Hotline tư vấn miễn phí: 094 1818 618
Home » Kiến thức Răng sứ » Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất
bọc răng sứ ở đâu tốt nhất
Kiến thức Răng sứ
5/5 - (1 bình chọn)

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Uy Tín Và Tốt Nhất TP HCM

Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ CK1 Mai Hồng Thái

Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ CK1 Mai Hồng Thái

  • Trưởng khoa Nha khoa thẩm mỹ răng sứ I-Dent DiamondTech.
  • Bác sĩ CKI Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP HCM.
  • Chứng chỉ Cấy ghép nha khoa cấp bởi Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM.
  • Chứng chỉ hành nghề số: 0006076/AG – CCHN
  • 13 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng.
  • Chuyên phục hình thẩm mỹ bọc răng sứ, dán sứ veneer và phục hình sứ trên Implant.
  • Hơn 3.000 ca thẩm mỹ răng sứ thành công.

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm răng miệng như răng xỉn màu, ố vàng, răng bị vỡ, mẻ, răng mọc lệch, khập khiễng,.. và cải thiện chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Tuy nhiên nếu chọn bọc răng sứ ở các nha khoa kém uy tín sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng cho bệnh nhân. Khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ, bệnh nhân cần cân nhắc về độ uy tín, giấy phép hoạt động, chuyên môn đội ngũ bác sĩ, công nghệ, trang thiết bị và chi phí của từng nha khoa để đảm bảo kết quả bọc răng sứ hiệu quả và an toàn. Hãy cùng I-Dent DiamondTech tìm hiểu về địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất TPHCM hiện nay nhé.

1. Tiêu chí chọn địa chỉ bọc răng sứ tốt và uy tín nhất

Việc lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt và uy tín gây nhiều khó khăn cho khách hàng vì hiện nay tại TPHCM có vô số cơ sở nha khoa thực hiện bọc răng sứ. Vì vậy để chọn được nha khoa bọc răng sứ uy tín thì bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Giấy phép hoạt động: Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là nha khoa đã có giấy phép hoạt động chưa, có công khai minh bạch và rõ ràng không. Bởi hiện nay có không ít nha khoa vẫn hoạt động chui, với cơ sở vật chất kém và bác sĩ không có chuyên môn. Kéo theo nhiều nguy cơ như: bác sĩ bọc sứ sai kỹ thuật, thiết bị, dụng cụ không được vô trùng, sử dụng răng sứ kém chất lượng…
  • Bằng cấp và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ: Địa chỉ bọc răng sứ uy tín phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực răng hàm mặt. Ngoài ra, bác sĩ phải có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca điều trị bọc sứ thẩm mỹ thành công và được khách hàng đánh giá cao về tay nghề.
  • Thiết bị, máy móc tại nha khoa: Một nha khoa uy tín sẽ trang bị đầy đủ những máy móc, thiết bị tối tân như: máy chụp X-quang, máy CT 3D, máy in mẫu hàm, hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM 3D… Để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của khách hàng và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất giúp hỗ trợ quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi.
  • Chất lượng răng sứ: Các nha khoa uy tín phải chứng minh sự rõ ràng và minh bạch về thông tin của các loại răng sứ được sử dụng. Ví dụ như răng sứ loại gì? Có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu? Có thẻ bảo hành chính hãng không? Bảo hành bao nhiêu năm? Những nha khoa nào giải đáp rõ ràng được những vấn đề trên, thì bạn mới có thể an tâm về chất lượng dịch vụ. Tuyệt đối không ham rẻ mà chọn địa chỉ nha khoa có răng sứ kém chất lượng giá rẻ vì sẽ dễ gây ra các biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe răng miệng.
  • Chi phí bọc răng sứ: Không ít khách hàng thường dựa trên chi phí để chọn nha khoa bọc sứ, nơi nào rẻ nhất thì làm, nhưng lại không hề biết những hệ lụy nguy hiểm đằng sau. Bởi nhiều nha khoa quảng cáo sai sự thật, đưa ra mức chi phí bọc sứ quá rẻ. Thực tế lại không phải chi phí trọn gói, mà phát sinh thêm rất nhiều khoản khác. Hoặc một số nơi sử dụng loại răng sứ không rõ nguồn gốc, bác sĩ tay nghề kém… để hạ thấp chi phí, nhưng lại gây nguy hiểm đến sức khỏe khách hàng. Vì vậy, những địa chỉ nha khoa uy tín thật sự sẽ luôn công khai bảng giá trọn gói của từng loại răng sứ. Khi khách hàng đến tư vấn cũng rất rõ ràng, không mập mờ.
  • Phản hồi của khách hàng: Trước khi chọn nha khoa bọc răng sứ thì việc tìm hiểu những phải hồi của khách hàng đã thực hiện bọc răng sứ trước đó là rất quan trọng. Địa chỉa làm răng sứ tốt và uy tín thì sẽ nhận được nhiều review phản hồi tích cực từ khách hàng, ngược lại nếu nha khoa kém chất lượng thì sẽ nhận được nhiều feeback xấu tiêu cực.
bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay
Tiêu chí chọn địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và tốt nhất.

2. Top 8 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay

2.1. Nha khoa I-Dent DiamondTech – Địa chỉ làm răng sứ tốt nhất TPHCM

Nha khoa I-Dent DiamondTech ( trực thuộc hệ thống nha khoa I-Dent) là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín an toàn hàng đầu hiện nay với hơn 6000 ca bọc răng sứ thành công cho cả khách hàng trong nước và ngoài nước, giúp khách hàng có hàm răng khỏe mạnh, lấy lại nụ cười đẹp và tự tin hơn. I-Dent DiamondTech hội tụ đầy đủ các tiêu chí giúp khách hàng an tâm khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.

làm răng sứ ở đâu tốt
Nha khoa I-Dent DiamondTech.
  • Công khai mọi giấy phép do Sở Y Tế cấp: 

Nha khoa I-Dent DiamondTech luôn công khai rõ ràng mọi giấy phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề của bác sĩ do Sở Y Tế cấp. Điều này chứng mình I-Dent DiamonTech đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất, bác sĩ, pháp lý để thực hiện thẩm mỹ bọc răng sứ cho khách hàng và giúp khách hàng tin tưởng an tâm tuyệt đối.

làm răng sứ ở đâu tốt nhất
Giấy phép hoạt động của Nha khoa I-Dent DiamondTech.
  • Đội ngũ tiến sĩ và bác sĩ CKI có hơn 15 năm kinh nghiệm: 

Các bác sĩ tại I-Dent DiamondTech đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng-Hàm-Mặt, từng tu nghiệp chuyên sâu tại cá trường đại học hàng đầu thế giới tại Pháp, Canada,.. , có đầy đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ Y Tế cấp và có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong thẩm mỹ răng sứ.

Đặc biệt nổi bật các bác sĩ:

    • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng ( Giám đốc chuyên môn của hệ thống nha khoa I-Dent ), có 10 năm tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp và là bác sĩ chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant.
    • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái ( Trưởng khoa tại I-Dent DiamondTech ), có 14 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ răng sứ và điều trị hơn 3.000 ca bọc răng sứ thành công.

Đội ngũ bác sĩ đã thực hiện bọc răng sứ cho vô số ca từ bọc sứ răng sâu, bọc sứ toàn hàm, bọc sứ cho các trường hợp răng mọc lệch lạch, răng mẻ vỡ, răng thưa,..

Tất cả các ca bọc răng sứ đều được cố vấn trực tiếp từ 2 bác sĩ: TS. Nguyễn Hiếu Tùng và bác sĩ Mai Hồng Thái đảm bảo quá trình bọc răng sứ chuẩn Y khoa nhanh chóng, không đau và an toàn.

  • Hệ thống công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu: 

100% thiết bị, công nghệ tại nha khoa I-Dent DiamondTech được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh); Máy siêu âm Piezotome; Hệ thống phòng điều trị của nha khoa hoàn toàn riêng biệt…

I-Dent DiamonTech là đối tác chiến lược quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Imes-Icore ( tập đoàn sở hữu công nghệ răng sứ CAD/CAM CNC tiên tiến hàng đầu thế giới ).

I-Dent DiamondTech còn là một trong số ít nha khoa có riêng hệ thống Labo chế tác sứ công nghệ cao ngay tại nha khoa. Sử dụng những công nghệ hiện đại như: công nghệ Digital Smile Design, công nghệ CAD/CAM 3D, kỹ thuật chế tác răng sứ đa lớp Multilayer… đảm bảo chế tác răng sứ chính xác về tỷ lệ, màu sắc và mong muốn khách hàng. Ngoài ra với các công nghệ hiện đại này, khách hàng còn lựa chọn được màu sắc răng và form răng sứ theo mong muốn, với mức giá tiết kiệm nhất và rút ngắn thời gian điều trị chỉ 2-3 ngày vì không phải qua bất kì trung gian nào.

Ngoài ra, I-Dent DiamondTech còn được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 của Vương Quốc Anh về chất lượng dịch vụ.

  • Răng sứ cao cấp chất lượng chính hãng được nhập khẩu nước ngoài

Các mẫu răng sứ tại nha khoa I-Dent DiamondTech rất đa dạng, từ răng sứ kim loại đến răng sứ toàn sứ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với bản thân. Nha khoa cung cấp 100% răng sứ cao cấp chính hãng từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc được bảo hành đến 20 năm (tùy loại) như: răng toàn sứ Multilayer Cercon HT, răng toàn sứ Nacera 9Max, răng toàn sứ Lava Plus, răng toàn sứ Multilayer Lava Esthetic,…

bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt
I-Dent DiamondTech cung cấp răng sứ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao và có bảo hành rõ ràng.
  • Chi phí bọc răng sứ trọn gói công khai minh bạch:

Nha khoa I-Dent DiamondTech luôn công khai bảng giá bọc răng sứ trên website hoặc khi gọi điện tư vấn, giá dao động từ 1.000.000 VNĐ/Răng đến 14.000.000 VNĐ/Răng. Khi bệnh nhân đến bọc răng sứ sẽ được bác sĩ thăm khám, lên kế hoạch điều trị chi tiết và báo tổng chi phí cho khách hàng. ( Chi phí này là chi phí trọn gói gồm chi phí khám, tư vấn và chụp phim CT đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoảng phí nào khác). Tùy vào từng thời điểm nha khoa sẽ có các chương trình khuyến mãi giảm chi phí cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá răng sứ tại I-Dent DiamondTech để bạn tham khảo:

Loại răng sứ Giá răng sứ (VNĐ/Răng) Bảo hành (Năm)
Răng sứ kim loại (Ceramco 3 – Mỹ) 1.000.000 VNĐ/Răng 3 Năm
Răng sứ Chrom-Cobalt (Mỹ) 3.500.000 VNĐ/Răng 5 Năm
Răng sứ toàn sứ Bio ESTHETIC (Đức) 4.500.000 VNĐ/Răng

3.600.000 VNĐ/Răng

10 Năm
Răng sứ toàn sứ Multilayer Cercon HT (Đức) 6.500.000 VNĐ/Răng

5.200.000 VNĐ/Răng

10 Năm
Răng sứ toàn sứ Multilayer DDBio (Đức) 5.500.000 VNĐ/Răng 10 Năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Lava Plus (Đức) 8.000.000 VNĐ/Răng 15 Năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Nacera 9 MAX (Đức) 9.000.000 VNĐ/Răng

7.200.000 VNĐ/Răng

10 Năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer EVEREST Speed (Hàn Quốc)

( Gắn răng cấp tốc trong vòng 24-48 giờ )

12.000.000 VNĐ/Răng 20 Năm
Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer LAVA Esthetic (Đức) 14.000.000 VNĐ/Răng

11.200.000 VNĐ/Răng

20 Năm
  • Review tích cực của khách hàng về nha khoa I-Dent DiamondTech:
bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay
Hình ảnh đánh giá của khách hàng khi bọc răng sứ tại I-Dent DiamondTech.

Video phản hồi tích cực của khách hàng khi làm răng sứ tại I-Dent DiamondTech

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://rangsucaocap.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/
  • Địa chỉ:
    • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh;
    • 193A – 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh;
    • 83 Đường Số 3, KDC CityLand, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 094 1818 618
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00
    • Chủ Nhật: 8:00 – 12:00
  • Ưu điểm nổi bật: Nha khoa chuyên răng sứ | Giấy phép hoạt động rõ ràng minh bạch | Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi | Thành công hơn 6000 ca bọc răng sứ thẩm mỹ | Công nghệ tiên tiến máy móc hiện đại | Bảng giá bọc răng sứ công khai minh bạch | Đa dạng các loại răng sứ chất lượng đảm bảo 100% | Sở hữu phòng Labo răng sứ riêng | Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
  • Đánh giá: 5/5 ( 76 đánh giá trên Google )
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Mình bọc răng sứ ở đây được 2 tháng rồi, về ai cũng khen răng tự nhiên, đẹp, đều đặn. Từ khi làm răng mình siêng cười hơn hẳn “

2.2. Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide

Với tiêu chí hướng đến chất lượng quốc tế trong mỗi dịch vụ, bệnh viện hàm mặt Worldwide đã trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Worldwide luôn hướng tới yếu tố an toàn, hạn chế thấp nhất việc xâm lấn đến răng thật của khách hàng.

Worldwide cũng được biết đến là nha khoa được đầu tư bài bản về trang thiết bị công nghệ, với những máy móc hiện đại hàng đầu. Có thể kể đến như: máy chụp hình CT Cone-beam 3D, công nghệ thiết kế răng Digital Smile Design hay hệ thống phòng Lab in house…

Ngoài ra, Worldwide sử dụng các loại phôi sứ chính hãng từ các nước châu Âu với chính sách bảo hành lâu dài đến 15 năm từ các nhà sản xuất như Zirconia, Nacera, Crom Cobalt và Titan. Chi phí răng sứ dao động từ 1.000.000 VNĐ/Răng đến 3.500.000 VNĐ/Răng.

Bệnh viện có đầy đủ các bác sĩ trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và các bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide chuẩn Y Khoa, điều trị nhẹ nhàng nhờ kỹ thuật số tiên tiến nên không gây cảm giác đau hay khó chịu.

lam rang su o dau dep tphcm
Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://benhvienworldwide.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvocdangworldwide/
  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Hotline: 092 838 7989
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:30 – 18:00
    • Chủ Nhật: 8:30 – 12:30
  • Ưu điểm nổi bật: Bệnh viện chuyên về thẩm mỹ đa dạng lĩnh vực | Đội ngũ bác sĩ chuyên môn đa dạng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt | Công nghệ và thiết bị hiện đại tối tân | Quá trình điều trị thoải mái không gây đau hạn chế xâm lấn răng thật | Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
  • Đánh giá: 5/5 ( 360 đánh giá trên Google )
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Bệnh viện sạch sẽ trang thiết bị hiện đại, đặc biệt đội ngũ bác sĩ và nhân viên rất nhiệt tình . Rất đáng đồng tiền bác gạo
bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm
Hình ảnh đánh giá của khách hàng khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt WorldWide.

2.3. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện RHM Sài Gòn là địa chỉ bọc răng tứ tốt và quen thuộc với nhiều khách hàng tại TP HCM.

Bệnh viện được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, tại đây còn hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn và luôn tận tâm với khách hàng. Bệnh viện đã đem đến cho khách hàng kết quả bọc răng sứ thành công với hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cung cấp các loại răng sứ như: răng toàn sứ Cercon, răng sứ kim loại Titan, Răng sứ Lava Plus, răng sứ ZoLid, răng sứ Crom Cobalt, răng sứ Zirconia, răng sứ Scan và răng toàn sứ DDBIO. Giá bọc răng sứ tại đây dao động từ 1.000.000 VNĐ/Răng đến 10.000.000 VNĐ/Răng.

Hiện tại, bệnh viện ứng dụng phần mềm Smile Design tiên tiến và công nghệ CAD/CAM, Máy scan dấu hàm Itero 5D hiện đại,.. đảm bảo chế tác mão sứ chuẩn xác 100%, không bị lệch, cộm hay khó chịu. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cùng với nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn, chất lượng.

Những yếu tố trên giúp cho Bệnh viện RHM Sài Gòn được được đánh giá cao trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.

làm răng sứ ở đâu tốt nhất
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://benhvienranghammatsg.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/
  • Địa chỉ:
    • 1256 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh
    • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM.
    • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , Quận Thủ Đức, TP HCM.
  • Hotline: 18006836
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00
    • Chủ Nhật: 8:00 – 17:00
  • Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ các sĩ tay nghề cao | Cơ sở hạ tầng máy móc hiện đại | Công nghệ chế tác răng sứ tiên tiến | Nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng | 17 chi nhánh tại TPHCM và cả nước.
  • Đánh giá: 4.8/5 ( 582 đánh giá trên Google )
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: “ Mình làm răng sứ ở đây khá tự nhiên. Là bệnh viện nên mình cũng yên tâm. Bác sĩ và nhân viên nhiệt tình recomend cho mn
bọc răng sứ ở đâu
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

2.4. Nha khoa Kim

Đây là hệ thống nha khoa uy tín, có chi nhánh trên Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Khi khách hàng đến bọc sứ tại nha khoa Kim sẽ được tiếp cận với những công nghệ hiện đại, được sử dụng những loại răng sứ cao cấp, chính hãng và chế độ bảo hành tốt.

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa Kim tốt nghiệp từ những trường Đại học Y nổi tiếng, có kinh nghiệm phong phú, có thể chẩn đoán nhanh chóng và lên kế hoạch điều trị chi tiết hiệu quả cho mỗi khách hàng.

Tại nha khoa KIM cung cấp các loại răng sứ Titan, răng sứ kim loại Cr-co, răng sứ Sage, răng sứ Bio, răng sứ Sage Shine và răng sứ Bio Shine HT. Giá răng sứ dao động từ 3.000.000 VNĐ/Răng đến 10.500.000 VNĐ/Răng.

Hệ thống máy móc được nhập khẩu tại những tập đoàn uy tín, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, giúp hỗ trợ chăm sóc răng miệng toàn diện cho khách hàng. Ngoài ra Nha khoa KIM còn sở hữu nhà máy chế tác răng sứ với kỹ thuât viên lành nghề và công nghệ chế tác tiên tiến đảm bảo chế tác răng sứ chuẩn chất lượng cao.

Nha khoa Kim còn đảm bảo yếu tố vô trùng chặt chẽ, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

địa chỉ bọc răng sứ tốt
Nha khoa KIM.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://nhakhoakim.com/
  • Địa chỉ:
    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TPHCM

( Hệ thống gồm 22 cơ sở tại TPHCM )

  • Hotline: 1900 6899
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:30 – 18:00
    • Chủ Nhật: 8:30 – 12:30
  • Ưu điểm nổi bật: Đa dạng các dịch vụ nha khoa | Công nghệ hiện đại | Bác sĩ chuyên môn cao | Phòng khám vô trùng | Sở hữu nhà máy chế tác răng sứ riêng | 36 phòng khám tại TPHCM và toàn quốc.
  • Đánh giá: 4.4/5 (100 đánh giá trên Google)
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Nha Khoa lớn có nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành cả nước nên cũng tiện. Không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, mỗi khu vực điều trị răng là 1 phòng riêng. Dịch vụ rất ok từ Chú Bảo Vệ tới mấy bé Lễ Tân rất là niềm nở chào đón khách, mở cửa, quay xe khách sẵn, hay gọi điện thoại hỏi thăm và thông báo khuyến mãi nếu có.
làm răng sứ ở đâu tốt
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa KIM.

2.5. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là một trong những địa chỉ làm răng sứ tốt chất lượng tại TP HCM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao được đào tạo bài bản về bọc răng sứ và luôn tận tâm trong nghề. Nha khoa Anna cũng có phòng Labo riêng để chế tạo răng sứ và cam kết minh bạch về chất liệu và nguồn gốc của răng sứ.

Nha khoa sở hữu những loại máy móc hiện đại như: máy chụp Cone Beam CT 3D, máy chụp X-quang Panorex, chế tác răng sứ CAD/CAM 3D… giúp hỗ trợ quá trình thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị của bác sĩ chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

Nha khoa Anna cung cấp bọc răng sứ các loại: Zirconia DDBIO (Đức), răng sứ Cercon HT, răng sứ HT Smile, răng sứ Emax Press / Sage max, răng sứ 3M Lava Plus và răng sứ 3M Lava Esthetic. Giá làm răng sứ tại đây dao động từ 5.000.000 VNĐ/Răng đến 14.000.000 VNĐ/Răng.

Tại nha khoa Anna cũng có chính sách bảo hành răng sứ lâu dài đảm bảo quyền lợi khách hàng. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi và trả góp lãi suất 0% giúp giảm gánh nặng chi phí cho khách hàng.

làm răng sứ uy tín
Nha khoa Anna.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://nhakhoaanna.com/
  • Địa chỉ: 28 – 30 Đường 3/2 P12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 2072
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 19:00
    • Chủ Nhật: 8:00 – 16:00
  • Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao đào tạo bài bản | Công nghệ máy móc hiện đại | Đa dạng các loại răng sứ | Bảo hành lâu dài | Chương trình khuyến mãi và trả góp 0% lại suất | Sở hữu Labo chế tác răng sứ riêng.
  • Đánh giá: 4.4/5 (108 đánh giá trên Google)
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Làm răng siêu nhẹ nhàng, các bác làm nha rất nhiệt tình và dễ thương. Chất lượng thì khỏi phải bàn.
bọc răng sứ uy tín
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa Anna.

2.6. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tại TP.HCM. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo quá trình mài răng – gắn sứ chính xác không mài răng nhỏ, không gây đau ê buốt và không hôi miệng khách hàng.

Nha khoa Thanh Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và đem lại kết quả tốt cho khách hàng.

Nha khoa cung cấp đa dạng các loại răng sứ: Ceramco 3, răng sứ Titan, răng sứ Chrome-Cobalt, răng sứ Zirconia DDBIO, răng sứ Cercon HT/XT, răng sứ Zolid Ceramill, răng sứ Nacera, răng sứ 3M Lava, 3M Lava Plus và răng sứ Orodent. Giá răng sứ tại đây dao động từ 1.000.000 VNĐ/Răng đến 22.000.000 VNĐ/Răng.

Tại đây cũng sở hữu hệ thống phòng Labo chế tác răng sứ hiện đại, đảm bảo cho ra đời những mẫu răng sứ chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, chương trình trả góp 0% lãi suất cũng là một trong những yếu tố giúp nha khoa này được nhiều khách hàng lựa chọn.

làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu uy tín
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa Thanh Tâm.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://nhakhoathanhtam.com/
  • Địa chỉ: 717 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0933 922 025
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 19:00
    • Chủ Nhật: 6:00 – 16:00
  • Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi | Quá trình bọc răng sứ chuẩn không đau | Đa dạng các loại răng sứ | Sở hữu phòng Labo chế tác răng sứ riêng | Chương trình khuyến mãi và trả góp lãi suất 0% | Chế độ bảo hành răng sứ lâu dài.
  • Đánh giá: 4.1/5 (61 đánh giá trên Google)
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Bs tay nghề cao, mình làm răng sứ chỉ 4 cây răng cửa thôi, mà hình dáng và màu sắc y như răng thật. Rất hài lòng. Cảm ơn BS Phong nhiều lắm ạ. Điểm trừ là đặt lịch rồi vẫn phải đợi, có lần gắn răng phải đợi hơn 1 tiếng đợi ngta giao răng qua. Bù lại có được hàm răng như ý. Nha khoa đông nên đặt lịch trước  “
làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa Thanh Tâm.

2.7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Tiền thân của Bệnh viện là Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy. Cho đến nay, Bệnh viện RHM TP HCM đã hoạt động được hơn 50 năm, với trình độ, kỹ năng chuẩn đoán và điều trị của đội ngũ bác sĩ ngày càng được nâng cao.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viên Răng Hàm Mặt TPHCM đều được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, xử lý tốt mọi tình huống trong quá trình điều trị đảm bảo an toàn cho khách hàng bọc răng sứ.

Bên cạnh đó, các phương tiện được trang bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi… nên luôn có lượng khách hàng lớn tìm đến Bệnh viện để thực hiện nhiều dịch vụ răng miệng, trong đó có bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ tại Bệnh viện RHM TP HCM chỉ sử dụng những vật liệu đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, độ bền cao và lành tính với sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://bvranghammat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammat.vn/
  • Địa chỉ: 263 – 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 636227
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 – 00:00 ( Mở cả ngày )
  • Ưu điểm nổi bật: Hoạt động hơn 50 năm | Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi ngày càng được nâng cao | Cơ sở vật vật hạ tầng hiện đại và tiện nghi | Cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa | Phòng khám vô trùng đảm bảo an toàn.
  • Đánh giá: 3.7/5 (1100 đánh giá trên Google)
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Bệnh viện làm răng rất hiệu quả, răng nhai của mình có nguy cơ phải nhổ bỏ nhưng bệnh viện đã bảo tồn giữ lại được. Bãi giữ xe thì 5* luôn, mình vô tình làm rơi ví ở bãi giữ xe, rất may được anh chị ở bãi giữ xe nhặt được và mình đã nhận lại được. Nói chung ấn tượng về dịch vụ làm răng và giữ xe rất tốt.
địa chỉ bọc răng sứ uy tín
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM.

2.8. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín được xây dựng theo mô hình phòng khám nha khoa đạt các tiêu chuẩn của Pháp. Thành lập từ năm 2014 đến nay, thương hiệu nha khoa Paris đã có sự phát triển mạnh mẽ và mở rộng ra nhiều chi nhánh tại TP HCM cũng như khắp cả nước. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài đảm bảo quá trình bọc răng sứ chuấn xác, an toàn và nhanh chóng. Kỹ thuật bọc răng sứ không mài răng quá nhiều, không gây cảm giác đau nhứt hay ê buốt và bảo tồn răng thật tối đa.

Dịch vụ bọc răng sứ của hệ thống nha khoa Paris ứng dụng công nghệ Nano 5S cho độ bền cao, cùng màu sắc tự nhiên, hài hoà. Đây là công nghệ cao được chuyển giao từ các chuyên gia người Pháp, giúp khắc phục được nhiều nhược điểm trong phương pháp bọc răng cũ. Ngoài ra nha khoa còn trang bị máy chụp X-Quang, công nghệ lấy dấu mẫu hàm scan 3D, công nghệ CAD/CAM 3D,.. giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra chính xác và nhanh chóng.

Nha khoa Paris cung cấp các loại răng sứ với chế độ bảo hành lâu dài như: răng sứ Cr – Co, răng sứ Titan, răng sứ kim loại quý Vàng, răng sứ Venus, răng sứ Roland (Zirconia), răng sứ Emax Zic, răng sứ Cercon, răng sứ Bio Paris, răng sứ Lava Plus – 3M ESPE & Emax Zic Cad, răng sứ 3S Paris, răng sứ 4S Paris, răng sứ 5S Paris và răng sứ kim cương Paris. Giá làm răng sứ tại nha khoa dao động từ 1.200.000 VNĐ/Răng đến 18.000.000 VNĐ/Răng.

lam rang su o dau tot
Nha khoa Paris.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://nhakhoaparis.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
  • Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    • 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0943 776 699
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 – 18:00
  • Ưu điểm nổi bật: Mô hình nha khoa tiêu chuẩn Pháp | Đội ngũ bác sĩ giỏi và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài | Công nghệ Nano 5S đặc biệt | Máy móc hiện đại | Đa dạng các loại răng sứ| 14 chi nhánh tại TPHCM và toàn quốc.
  • Đánh giá: 3.2/5 (33 đánh giá trên Google)
  • Đánh giá của khách hàng trên Google Map: ” Chị mình bọc răng sứ tại Nha khoa Paris được 2 năm rồi, hàm răng vẫn trắng đều tự nhiên, đẹp lắm giờ mình cũng tính qua làm
lam rang su o dau tot tphcm
Review khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa Paris.

3. Bảng tổng hợp 8 địa chỉ làm răng sứ tốt nhất ở TPHCM

Địa chỉ bọc răng sứ tốt uy tín TPHCM Nha khoa I-Dent DiamondTech Bệnh viện răng hàm mặt WorldWide Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn Nha khoa Kim Nha khoa Anna Nha khoa Thanh Tâm Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM Nha khoa Paris
Địa chỉ 19V Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

( 2 cơ sở khác tại Quận 5 và Gò Vấp )

244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM 1256 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh

( 2 cơ sở khác tại Quận 1 và Quận Thủ Đức )

31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

( 21 cơ sở khác tại TPHCM )

28 – 30 Đường 3/2 P12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh 717 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh 263 – 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

( 2 cơ sở khác tại Quận 3 và Quận Tân Bình )

Hotline 0941 818 616 092 838 7989 18006836 1900 6899 1800 2072 0933 922 025 1900 636227 0943 776 699
Giờ làm việc Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00

Chủ Nhật: 8:00 – 12:00

Thứ 2 – Thứ 7: 8:30 – 18:00

Chủ Nhật: 8:30 – 12:30

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00

Chủ Nhật: 8:00 – 17:00

Thứ 2 – Thứ 7: 8:30 – 18:00

Chủ Nhật: 8:30 – 12:30

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 19:00

Chủ Nhật: 8:00 – 16:00

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 19:00

Chủ Nhật: 6:00 – 16:00

Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 – 00:00 ( Mở cả ngày ) Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 – 18:00
Đánh giá ( Google Map ) 5/5 ( 76 đánh giá trên Google ) 5/5 ( 360 đánh giá trên Google ) 4.8/5 ( 582 đánh giá trên Google ) 4.4/5 (100 đánh giá trên Google) 4.4/5 (108 đánh giá trên Google) 4.1/5 (61 đánh giá trên Google) 3.7/5 (1100 đánh giá trên Google) 3.2/5 (33 đánh giá trên Google)
Đội ngũ bác sĩ/nha sĩ 14 bác sĩ 14 bác sĩ Hơn 60 bác sĩ 150 bác sĩ Hơn 10 bác sĩ Hơn 5 bác sĩ Hơn 20 bác sĩ 15 bác sĩ
Giá làm răng sứ 1.000.000 VNĐ/Răng – 14.000.000 VNĐ/Răng 1.000.000 VNĐ/Răng – 3.500.000 VNĐ/Răng 1.000.000 VNĐ/Răng – 10.000.000 VNĐ/Răng 3.000.000 VNĐ/Răng – 10.500.000 VNĐ/Răng 5.000.000 VNĐ/Răng – 14.000.000 VNĐ/Răng 1.000.000 VNĐ/Răng – 22.000.000 VNĐ/Răng 600.000 VNĐ/Răng – 8.000.000 VNĐ/Răng 1.200.000 VNĐ/Răng – 18.000.000 VNĐ/Răng
Dịch vụ bọc răng sứ Ceramco 3, Chrom-Cobalt, Bio ESTHETIC, Multilayer Cercon HT, Multilayer DDBio, Lava Plus, Nacera 9 MAX, Multilayer EVEREST Speed và Multilayer LAVA Esthetic Zirconia, Nacera, Crom Cobalt và Titan Cercon, Titan, Lava Plus, ZoLid, Crom Cobalt, Zirconia, Scan và DDBIO Titan,Cr-co, Sage, Bio, Sage Shine và Bio Shine HT Zirconia DDBIO, Cercon HT, HT Smile, Emax Press / Sage max, 3M Lava Plus và 3M Lava Esthetic Ceramco 3, Titan, Chrome-Cobalt, Zirconia DDBIO, Cercon HT/XT, Zolid Ceramill, Nacera, 3M Lava, 3M Lava Plus và Orodent kim loại thường, Titan và Zirconia Cr – Co, Titan, kim loại quý Vàng, Venus, Roland (Zirconia), Emax Zic, Cerco, Bio Paris, Lava Plus – 3M ESPE & Emax Zic Cad, 3S Paris, 4S Paris, 5S Paris và kim cương Paris
Thời gian bảo hành răng sứ 3 – 20 năm 5 -10 năm 3 – 20 năm 5 – 15 năm 5 – 15 năm 5 – 15 năm Từ 1 năm đến trọn đời

Để thực hiện bọc răng sứ bạn nên tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín để thực hiện bởi vì chọn không đúng nha khoa sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: răng sứ dễ bị mẻ vỡ rơi ra, hoại tử tủy răng, tụt lợi viêm nướu, sai lệch khớp cắn và nghiêm trọng hơn là hư hỏng và mất răng thật.

Trên đây là các cơ sở nha khoa bọc răng sứ uy tín và chất lượng tốt nhất TPHCM. Nha khoa I-Dent DiamondTech tự hào là địa chỉ làm răng sứ có độ uy tín cao, chất lượng răng sứ tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị công nghệ và máy móc hiện đại nhất, chế độ bảo hành rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ hãy liên hệ ngay Nha khoa I-Dent DiamondTech qua hotline 094 1818 618 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

TRUNG TÂM THẨM MỸ

RĂNG SỨ CÔNG NGHỆ CAO

I-DENT DIAMONDTECH

I-DENT DIAMONDTECH là trung tâm thẩm mỹ răng sứ tiên phong tại Việt Nam
trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và khoa học kĩ thuật nha khoa công nghệ
cao kết hợp cùng tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ – chuyên gia chuyên sâu để mang đến cho khách hàng một NỤ CƯỜI KHỎE ĐẸP, giúp bạn có một hàm răng hài hòa, nổi bật về THẨM MỸ nhưng vẫn bảo tồn được SỨC KHỎE của răng về lâu dài

TƯ VẤN ONLINE CÙNG CHUYÊN GIA

TƯ VẤN ONLINE CÙNG CHUYÊN GIA

Hotline 24/7: 094 1818 618

ĐẶT LỊCH HẸN TƯ VẤN

CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN GIA

    * Thông tin của bạn sẽ được bảo mật!

    Giờ làm việc:

    8h00 đến 20h00